• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Petkit Eversweet2s น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain

(89 รีวิว)
฿799.00 ฿1299.00 38% Off

เลือกซื้อ Petkit Eversweet2s น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากว่าพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ Petkit Eversweet2s น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการจำหน่ายแล้วก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า Petkit Eversweet2s น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องวิตกกังวลในเรื่องการขนส่ง อีกทั้งเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินจุดหมาย

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ชาม และ ที่ให้อาหาร "PETKIT EVERSWEET2S น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain" ตอนนี้ราคาลด 38% จากราคาเดิม 1299.00 บาท ลดเหลือ 799.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สมุทรสาคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 3 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ Petkit และขายโดยร้าน thisnice
สินค้าของแท้ 100% มีใบรับรองและการรับประกันจากผู้ผลิต ตัดรอบส่งของ ทุกวันจันทร์
- เสาร์ เวลา ๑๑.๐๐ โมง เลยรอบจัดส่งวันถัดไป ยกเว้นวันอาทิตย์ ขอบคุณค่ะ จุดเด่นของสินค้า
- PETKIT EVERSWEET2S (ดีกว่ารุ่นเก่า 200%)
- น้ำพุที่ชนะเลิศ 3 รางวัลระดับโลก
- ดีไซน์อัจฉริยะระดับโลก การันตีจากสถาบันระดับโลก
- ถังเก็บน้ำเกรด ABS แข็งแรง ถอดล้างได้ง่าย
- มีช่องบอกระดับน้ำคงเหลือ
- มีระบบไฟเตือนเมื่อไส้กรองน้ำหมดอายุ
- แผ่นกรองพิเศษ สามชั้น (ถอดเปลี่ยนได้) ซื้อเพิ่มเติมได้
- มีระบบไฟเตือนเมื่อปริมาณน้ำต่ำ
- มียางกันลื่นสี่จุด ป้องกันการล้ม หรือ การไถล
- สายไฟแบบถอดเก็บได้ เพื่อความง่ายในการทำความสะอาด
- จุน้ำได้ 2 ลิตร
- ขนาด 18 * 18 * 15 ซม.
- สายไฟมีความยาว 1 เมตร การใช้งานของสินค้า
- เลือกใช้งานได้ 2 โหมด คือ Normal mode (โหมดทำงานแบบปกติ)=ทำงานตลอดเวลา Smart mode (โหมดประหยัดพลังงาน)=ทำงานสลับหยุดพัก นอกจากจะมีไฟเตือนน้ำหมดก็จะมีไฟเตือนไส้กรองหมด เป็นไฟสีส้มแดงด้านล่างที่มีคำว่า Filter พอเห็นไฟนี้กระพริบก็ทำการเปลี่ยนไส้กรองแล้วก็กดปุ่มรีเซ็ตตามที่ผมแจ้งไว้ก่อนหน้านี้ ไฟก็จะดับ ไฟสีขาวด้านขวาบอกการทำงานในแบบ Normal Mode ซึ่งน้ำพุจะทำงานตลอดเวลา 24 ชม ถ้าใช้โหมดนี้ตลอดจะกินไส้กรองมากและไส้กรอง 1 ชิ้นจะใช้ได้เพียง 1 เดือน ไฟสีขาวด้านซ้ายมือคือไฟที่บอกการทำงานใน Smart Mode โหมดนี้เครื่องจะใช้ตัวเซ็นเซอร์แสงรอบๆบริเวณที่ตั้งเพื่อประมาณว่าเป็นช่วงกลางวันหรือกลางคืน แล้วมันจะคำนวณช่วงจังหวะที่น้ำพุควรจะทำงานออกมา โดยเฉลี่ยน้ำพุจะทำงานในช่วงกลางวันมากกว่ากลางคืนประมาณ 50% การทำงานในโหมดนี้จะช่วยยืดอายุของไส้กรองออกไปเป็น 3 เดือนต่อหนึ่งชิ้น ในชุดประกอบด้วย
1. น้ำพุ
2. ไส้กรอง พร้อมใช้งาน 1 แผ่น
3. สายไฟ การรับประกันของสินค้า + รับเปลียนสินค้าภายใน ๗ วันโดยไม่มีเงือนไข + สินค้ามีประกันการใช้งาน 3 เดือน #pump สัตว์เลี้ยง #water pet #น้ำพุแมว #ชามสแตนเลส #ชามอาหารแมว #water dispenser #ชามและอุปกรณ์การให้อาหาร #อุปกรณ์เสริม #สัตว์เลี้ยง

ข้อมูลเฉพาะ ชาม และ ที่ให้อาหาร

  • แบรนด์
    Petkit
  • SKU
    2314903947_TH
  • ร้านค้า
    thisnice
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
thisnice

เลือกซื้อ Petkit Eversweet2s น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ Petkit Eversweet2s น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เนื่องจากเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ Petkit Eversweet2s น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain ออนไลน์แบบครบวงจร อีกทั้งการจำหน่ายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า Petkit Eversweet2s น้ำพุแมว รุ่น2s น้ำพุหมา น้ำพุสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง เครื่องให้น้ำสัตว์เลี้ยง Petkit Smart Drinking Fountain ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในหัวข้อการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินปลายทาง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม