• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

รีโมทถ่ายรูปไร้สาย Ab Shutter Bluetooth Remote Shutter

หมวดหมู่: ไม้เซลฟี่
(36 รีวิว)
฿56.08 ฿199.00 72% Off

รีวิวพันทิป หลักในการซื้อ รีโมทถ่ายรูปไร้สาย Ab Shutter Bluetooth Remote Shutter ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและสั่งซื้อ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ไม้เซลฟี่ "รีโมทถ่ายรูปไร้สาย AB Shutter Bluetooth remote shutter" ตอนนี้ราคาลด 72% จากราคาเดิม 199.00 บาท ลดเหลือ 56.08 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก ปทุมธานี และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 5 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน new power2018
ระยะการส่งสัญญาไกลถึง 10 เมตร
ใช้เป็น ชัตเตอร์ Shutter แบบไร้สาย
สะดวกพกพา
น้ำหนักเบา ขนาดเล็ก

รูปตัวอย่างสินค้า ไม้เซลฟี่

รีโมทถ่ายรูปไร้สาย AB Shutter Bluetooth remote shutterรีโมทถ่ายรูปไร้สาย AB Shutter Bluetooth remote shutterรีโมทถ่ายรูปไร้สาย AB Shutter Bluetooth remote shutterรีโมทถ่ายรูปไร้สาย AB Shutter Bluetooth remote shutterรีโมทถ่ายรูปไร้สาย AB Shutter Bluetooth remote shutter

ข้อมูลเฉพาะ ไม้เซลฟี่

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    283024506_TH
  • ร้านค้า
    new power2018
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
new power2018

หลักในการซื้อ รีโมทถ่ายรูปไร้สาย Ab Shutter Bluetooth Remote Shutter ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ รีโมทถ่ายรูปไร้สาย Ab Shutter Bluetooth Remote Shutter ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ รีโมทถ่ายรูปไร้สาย Ab Shutter Bluetooth Remote Shutter ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

Add a review

New Arrivals

Innisfree My Palette [medium].
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม