• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Ulegoเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนของผู้หญิงwaist Trainer Belly Sculpting Belt Slimming Shaper Slimming Sculpting Beltเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่าง

฿475.00 ฿690.00 31% Off

ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้ง Ulegoเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนของผู้หญิงwaist Trainer Belly Sculpting Belt Slimming Shaper Slimming Sculpting Beltเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่างกับเรา ยืนยันว่าคุณจะประทับใจในความสะดวกเลยค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ผลิตภัณฑ์อื่นๆ สำหรับคุณแม่ "Ulegoเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนของผู้หญิงWaist Trainer Belly Sculpting Belt Slimming Shaper Slimming Sculpting Beltเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่าง" ตอนนี้ราคาลด 31% จากราคาเดิม 690.00 บาท ลดเหลือ 475.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก จีน และขายโดยร้าน Ulego
นำเข้า
ล้างง่ายในน้ำเย็นดีกว่าคือไม่มีเหล็กไม่มีสารฟอกขาวแขวนให้แห้งก็ยากที่จะเห็นว่ามันสกปรก,ดังนั้นสามารถสวมใส่ได้นานก่อนที่จะซักเป็นเวลานาน

วัสดุที่มีคุณภาพสูง: เส้นใยโพลีเอสเตอร์ 81% + สแปนเด็กซ์ 19%,ยืดหยุ่น,ยืดหยุ่น,ระบายอากาศ,น้ำหนักเบา,สวมใส่สบาย,เหมาะสำหรับการสร้างร่างกาย,ทำให้คุณเหงื่อในระหว่างการออกกำลังกายและเร่งการเผาผลาญไขมัน,
ปุ่มตะขอและตา 3 ปุ่ม: เครื่องรัดตัวhhljได้รับการอัพเกรดเป็นปุ่มตะขอและตา 3 ปุ่มเพื่อให้หน้าอกยางมีความสะดวกสบายและยืดหยุ่นมากขึ้น คุณสามารถปรับความกระชับและผลกระทบการสร้างร่างกายตามรอบเอวของคุณ เนื่องจากผู้ฝึกสอนเอวของเรามีช่วงการใช้งานที่กว้างขึ้นจึงสามารถลดน้ำหนักได้อย่างสมบูรณ์แบบในหลายขั้นตอนโดยไม่ต้องซื้อบ่อยๆ
การออกแบบการสนับสนุนด้านหลัง: รัดตัวหน้าอกหญิงของเราเหยียดในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อให้การสนับสนุนความแข็งแรงสำหรับหลังและเอว เหล็กหน่วยความจำที่มีคุณภาพสูงนุ่มและไม่เปลี่ยนรูปให้คุณมีการบีบอัดหน้าท้องและการสนับสนุนเอว หากคุณมีอาการปวดหลังเข็มขัดรัดตัวนี้จะให้การสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพสำหรับการบรรเทาอาการปวดและการปรับปรุงท่าทาง
มองไม่เห็นและเหมาะสมภายใต้สถานการณ์ใดๆ: สวมใส่อย่างสม่ำเสมอรัดตัวเอวการบีบอัดสูงสามารถลดรอบเอวของคุณได้มากกว่า 3-5 นิ้ว การออกแบบที่ไม่เหมือนใครทำให้เครื่องรัดตัวของผู้หญิงบางเฉียบและมองไม่เห็นภายใต้เสื้อผ้าทั้งหมด ไม่มีใครจะรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังสวมใส่แต่พวกเขาจะสังเกตเห็นเงาโค้งของคุณบาง! เมื่อคุณเข้าร่วมงานเลี้ยงงานแต่งงานการทำงานวันที่สวมใส่ทุกวันหรือกิจกรรมอื่นๆมันจะทำให้คุณรู้สึกมีเสน่ห์และเซ็กซี่

ข้อมูลเฉพาะ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ สำหรับคุณแม่

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2340038288_TH
  • ร้านค้า
    Ulego
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Ulego

Ulegoเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนของผู้หญิงwaist Trainer Belly Sculpting Belt Slimming Shaper Slimming Sculpting Beltเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่าง ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายรวมทั้งสะดวกยิ่งขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้ง Ulegoเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนของผู้หญิงwaist Trainer Belly Sculpting Belt Slimming Shaper Slimming Sculpting Beltเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดกระชับสัดส่วนเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่างเข็มขัดปรับรูปร่าง กับเรา ยืนยันว่าคุณจะชอบใจในความสะดวก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม