• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง

(27 รีวิว)
฿69 ฿85.00 19% Off

Review pantip คงในไม่นานมาก ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง จะมาส่งมาถึงในบ้านคุณ หากอยู่ในเขตกรุงเทพ ก็คงจะจัดส่งน่าจะ 1-2วัน (ให้แน่ๆตรวจเช็คในเวปร้านค้าซักรอบนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
สมาร์ทวอทช์&อุปกรณ์เสริม "ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 TPU Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง" ตอนนี้ราคาลด 19% จากราคาเดิม 85.00 บาท ลดเหลือ 69 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก ชุมพร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 50 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.38 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ Focus และขายโดยร้าน Infinity.Mall
ฟิล์มยืดหยุ่นสูง ติดได้ถึงขอบโค้ง พอดีกับหน้าจอ จึงปกป้องได้ทั้งหน้าปัทม์ เหลือขอบเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ติดง่าย
ฟิล์มใส คมชัด สีสันสดใส ไม่ผิดเพี้ยน
ปกป้องรอยขีดข่วนได้ดี จึงทำให้หมดกังวลเรื่องรอยบนหน้าจอ
ฟิล์มบาง แนบสนิทกับหน้าจอ ติดฟิล์มแล้วเหมือนไม่ได้ติด
ช่วยให้ทำความสะอาดหน้าปัทม์ได้ง่าย ไม่มีคราบสกปรกอยู่บนหน้าปัทม์ สวยงามอยู่เสมอ

ข้อมูลเฉพาะ สมาร์ทวอทช์&อุปกรณ์เสริม

  • แบรนด์
    Focus
  • SKU
    564494879_TH
  • ร้านค้า
    Infinity.Mall
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Infinity.Mall

โปรดทราบ!! และในไม่นาน ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง จะไปส่งไปถึงในบ้านคุณ ถ้าหากอยู่แถวเขตกรุงเทพฯ ก็อาจจะส่งสินค้าภายใน 1-2วัน (ให้แน่ๆตรวจเช็คที่เวปร้านค้าอีกรอบนะ…) ให้เงินเมื่อได้สินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม