• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor

฿699.00 ฿899.00 22% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ พลาดไม่ได้ลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ทำรายการซื้อด่วน โปรลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการช้อปออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
สุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย "มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ feather adjustable double edge razor" ตอนนี้ราคาลด 22% จากราคาเดิม 899.00 บาท ลดเหลือ 699.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 12 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ FEATHER และขายโดยร้าน yingcherbos

Feather Adjustable Double Edge Razor มีดโกนขนนกปรับระดับได้ของแท้ ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น 100% made in japan มีดโกนนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ปรับใบมีดได้ 2 ระดับ1. Mild: โกนอย่างนุ่มนวล อ่อนโยน เหมาะสำหรับโกนหนวดในบริเวณผิวแพ้ง่าย หรือโกนหนวดทั่วไป 2. Aggressive โกนอย่างมั่นใจ เหมาะสำหรับโกนหนวดในบริเวณที่หนวดแข็ง หนาเป็นพิเศษ จะช่วยให้โกนได้เรียบกริบมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องโกนหลายรอบหรือออกแรงมาก กล่อง ประกอบด้วย 1x feather มีดโกนปรับระดับได้ 2x ใบมีดขนนก feather

ข้อมูลเฉพาะ สุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย

  • แบรนด์
    FEATHER
  • SKU
    1338470358_TH
  • ร้านค้า
    yingcherbos
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
yingcherbos

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ที่เป็นที่เชื่อถือได้ในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการสั่งซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้เห็นว่ามีร้านค้าร้านใดบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำร้านออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับความนิยมสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพกง. ท่านลูกค้าเพียงทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะจ่ายแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการสั่งซื้อ จึงมั่นใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกการจัดส่งถึงมือคุณลูกค้าเป็นกังวลใด ๆ และนอกจากนี้ทางร้านแห่งนี้ยังมีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านผู้เข้าร่วมจำหน่าย จะตอบคำถามที่คุณต้องการจะถาม และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor, รีวิว มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor, ขาย มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor, ราคา มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor, มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor ราคาถูก, โปรโมชั่น มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor, เช็คราคา มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor, ราคาล่าสุด มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor, โปรโมชั่นพิเศษ มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor, ซื้อ มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor ที่ไหน, มีดโกน มีดโกนหนวด มีดโกนหนวดขนนก มีดโกนหนวดปรับระดับได้ Feather Adjustable Double Edge Razor ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

Add a review

ดูเพิ่มเติม