• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

แอมเวย์ นิวทริไลท์ โปรตีน รสช็อกโกแลต Amway Nutrilite Soy Protein Powder Mixed (chocolate Flavor) 500g

(19 รีวิว)
฿1079.00 ฿2490.00 57% Off

🎯 พลาดได้งัย โปรดี ๆ มีไม่บ่อย ค่อย ๆ ตรวจสอบ ค่อย ๆ ช้อป แล้วรอรับที่บ้านได้เลย ตรวจสอบด่วน สินค้า แอมเวย์ นิวทริไลท์ โปรตีน รสช็อกโกแลต Amway Nutrilite Soy Protein Powder Mixed (chocolate Flavor) 500g มีเวลาที่จะตัดสินใจในการเลือกช้อปซื้อ ก็ต้องช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ มีให้ได้เปรียบเทียบราคา เทียบสเปค ขนาด ข้อมูลกันมากมาย เทียบให้ชัด อ่านให้ครอบคลุม แล้วจึงตัดสินใจจับจ่ายกันนะคะ สินค้าดี สนองตอบรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ ให้ง่ายขึ้นกว่าทุกวัน ทำรายการซื้อเลย!

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
อาหารเสริมการออกกำลังกาย "แอมเวย์ นิวทริไลท์ โปรตีน รสช็อกโกแลต Amway Nutrilite Soy Protein Powder Mixed (Chocolate Flavor) 500g" ตอนนี้ราคาลด 57% จากราคาเดิม 2490.00 บาท ลดเหลือ 1079.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สงขลา ยี่ห้อ Amway และขายโดยร้าน Dec & Chepo
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง
0% โคเลสเตอรอล ไขมันต่ำ มีแคลเซียม
โปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และให้กรดอะมิโนจำเป็นต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่างๆ ในร่างกาย แคลเซียมมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง
โปรตีนกับร่างกาย โปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายและให้กรดอะมิโนจำเป็นต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่างๆ ในร่างกาย เพราะฉะนั้นในแต่ละวัน เราจำเป็นต้องรับประทานโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย
โปรตีนคุณภาพ นิวทริไลท์ โปรตีน รสช็อกโกแลต เป็นโปรตีนสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ให้กรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน ปราศจากโคเลสเตอรอล ไขมันต่ำ มีแคลเซียม และเป็นแหล่งโปรตีนทางเลือก พร้อมคุณประโยชน์สารอาหารจากถั่วเหลือง 1 หน่วยบริโภคให้โปรตีน 10 กรัม และแคลเซียม 140 มิลลิกรัม
สารสกัดโปรตีน
จากถั่วเหลือง 11,858 มก (49%)
ผงโกโก้ 2,601 มก (11%)
แคลเซียมคาร์บอเนต 339 มก (
1.4%)
ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุแต่งกลิ่นรสและไม่ใช้วัตถุกันเสีย
ขนาด 500 กรัม
สินค้านำเข้าจากประเทศมาเลเซีย

ส่วนประกอบสำคัญต่อ 2 ช้อนตวง:
วิธีเตรียมและบริโภค: รับประทานวันละ 2 ช้อนตวง (24.2 กรัม) โดยผสมนิวทริไลท์ โปรตีน รสช็อกโกแลต กับน้ำเย็น 200 มิลลิลิตรหรือผสมกับอาหารหรือเครื่องดื่มต่างๆ เขย่าหรือคนให้เข้ากัน

ข้อมูลเฉพาะ อาหารเสริมการออกกำลังกาย

  • แบรนด์
    Amway
  • SKU
    1401008244_TH
  • ร้านค้า
    Dec & Chepo
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Dec & Chepo

ในการซื้อสินค้าสินค้าแต่ละครั้งนั้น ท่านลูกค้าต้องตระหนักว่า สินค้าที่จะซื้อสินค้าเป็น สินค้าที่ต้องการจริง ๆ ของเราหรือไม่ เพราะบางครั้งทำรายการซื้อสินค้าเพราะเห็น ราคาที่ถูก หรือมีโปรโมชั่นลดราคา แล้วก็กลัวว่าจะไม่ทันได้ซื้อสินค้า ซึ่งตรงนี้ถือว่า พลาดมาก เพราะหากซื้อ}มาแล้วเก็บเอาไว้ ไม่ได้นำออกมาใช้ ก็ถือว่าไม่คุ้มค่า กับเงินที่ซื้อสินค้าสินค้าไป ดังนั้นในฐานะผู้บริโภคจึงต้องแน่ใจว่า สินค้าที่เราตัดสินใจซื้อสินค้า นั้น เป็นสินค้าที่มีความต้องการใช้จริง ๆ ซื้อมาแล้วได้ใช้งานแน่นอน เพราะถ้าเรา จัดการเรื่องเงินได้ดี ก็จะได้ออมเงินในส่วนนั้นนำไปซื้อสินค้าสินค้าอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อ ไปได้มากมาย ยิ่งเว็บร้านค้าที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ มีโปรโมชั่นลดราคาสินค้าอยู่ณ.เวลานี้ จึงอยากให้ผู้สนใจ ลอง{เช็คสินค้าที่เราสนใจ {เช็ค|ตรวจสอบ}}ราคา {เช็ค|ตรวจสอบ}}คุณสมบัติสินค้าให้ถูกต้อง รวมไปถึงวิธีการใช้งาน การจัดเก็บ การดูแลบำรุงรักษา และ วัน-เดือน-ปี หมดอายุ เพราะการตรวจสอบรายละเอียดอย่างถูกต้อง เราจะได้รับประโยชน์และไม่เสียเงินไร้ประโยชน์ไปเฉย ๆ

และ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับการซื้อสินค้าสินค้าอย่างปลอดภัยที่เราอยาก นำเสนอเพื่อความคุ้มค่าและประหยัดสำหรับผู้สนใจ ลองอ่านกันดูนะคะ

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 ข้อนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

🎯 การซื้อสินค้าออนไลน์ประหยัด ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียเวลา
🎯 การซื้อสินค้าออนไลน์เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน
🎯 การซื้อสินค้าออนไลน์ ทำให้คุณได้ศึกษารายละเอียดสินค้าก่อนตัดสินใจ

คำชี้แนะดังต่อไปนี้จะทำให้คุณจับจ่ายออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🎯 คอมเม้นท์และรีวิวของผู้เคยใช้เพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🎯 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บร้านค้าได้
🎯 ค้นหาตราเครื่องหมายของการป้องกันความปลอดภัย
🎯 มีข้อมูลของร้านค้า

และหากสนใจซื้อสินค้าสินค้า แอมเวย์ นิวทริไลท์ โปรตีน รสช็อกโกแลต Amway Nutrilite Soy Protein Powder Mixed (chocolate Flavor) 500g

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม