• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม

฿114 ฿299.00 62% Off

🎯 กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม สะดวกสุด ๆ ไม่ต้องเข้าคิวนาน ไม่ต้องทนอึดอัดกับพนักงานขาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางรถติด ไม่ต้องหงุดหงิดในหลาย ๆ เรื่อง เพียงสั่งซื้อและทำรายการออนไลน์ที่บ้าน แล้วรอรับสินค้าได้เลย สะดวกสุด ๆ ปลอดภัย หายห่วง ช้อปเลย

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพและความงาม อุปกรณ์และเครื่องมือจัดแต่งทรงผม "CKL 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม" ตอนนี้ราคาลด 62% จากราคาเดิม 299.00 บาท ลดเหลือ 114 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก เชียงใหม่ และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 1042 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.80 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ CKL และขายโดยร้าน Teedo shop
ขนาดเล็กพกพาสะดวก
ปรับความร้อนได้ 4 ระดับ
ทำให้ผมเรียบตรงไม่เกิดไฟฟ้าสถิต
ทำจากเซรามิค จึงมีคุณสมบัติที่ทนความร้อนได้สูง พกพาง่าย
ปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับคือ 160 180 200 220 องศา
กำลังไฟ 50 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า 220 ถึง 240 โวลท์ใช้ได้ทั้งผมแข็งละอ่อน
มอก. 1985
-2549

รูปตัวอย่างสินค้า อุปกรณ์เพื่อสุขภาพและความงาม อุปกรณ์และเครื่องมือจัดแต่งทรงผม

CKL 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผมCKL 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผมCKL 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผมCKL 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม

ข้อมูลเฉพาะ อุปกรณ์เพื่อสุขภาพและความงาม อุปกรณ์และเครื่องมือจัดแต่งทรงผม

  • แบรนด์
    CKL
  • SKU
    248915498_TH
  • ร้านค้า
    Teedo shop
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Teedo shop

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อมั่นได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม ที่ราคาถูกสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาผลิตภัณฑ์ ของเว็บไซต์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยออเดอร์สินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้สินค้าและห่วงว่าจะโดนต้มตุ๋น สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อมั่นได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นหวังไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเคลมสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม กับเรา เพราะความพอใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วเมืองไทย

คำค้นหา:ซื้อ Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม, รีวิว Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม, ขาย Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม, ราคา Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม, Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม ราคาถูก, โปรโมชั่น Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม, เช็คราคา Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม, ราคาล่าสุด Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม, โปรโมชั่นพิเศษ Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม, ซื้อ Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม ที่ไหน, Ckl 1066 เครื่องหนีบผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม แกนม้วนผม ดีไหม

Add a review

New Arrivals

Hp Elitebook Folio 1040 G3.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม