• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Lk050 ชามซิลิโคนพกพาสำหรับใส่อาหารสุนัขและแมว (เขียว)

(12 รีวิว)
฿25.00 ฿175 86% Off

พวกเราขอชี้แนะให้มาช้อปปิ้ง Lk050 ชามซิลิโคนพกพาสำหรับใส่อาหารสุนัขและแมว (เขียว) ที่นี่ เนื่องจากพวกเราเป็นแหล่งรวม Lk050 ชามซิลิโคนพกพาสำหรับใส่อาหารสุนัขและแมว (เขียว) ทุกแบบทุกประเภท มาไว้แล้วที่นี่ ไม่ต้องไปเดินหา หรือเลือกซื้อ Lk050 ชามซิลิโคนพกพาสำหรับใส่อาหารสุนัขและแมว (เขียว) จากที่อื่นๆให้ยุ่งยาก เนื่องจากว่าเรามี Lk050 ชามซิลิโคนพกพาสำหรับใส่อาหารสุนัขและแมว (เขียว) ทุกแบบทุกหมวดหมู่ให้เลือกสรร พร้อมทั้งให้ท่านสนุกกับไปกับช้อปปิ้ง Lk050 ชามซิลิโคนพกพาสำหรับใส่อาหารสุนัขและแมว (เขียว) ออนไลน์ในแบบที่ง่าย และก็สะดวกเร็วทันใจ การช้อปปิ้ง Lk050 ชามซิลิโคนพกพาสำหรับใส่อาหารสุนัขและแมว (เขียว) ออนไลน์กับพวกเรานั้น จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจำนวนมาก จะสะดวกตอนไหน ก็ซื้อได้

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ชาม และ ที่ให้อาหาร "LK050 ชามซิลิโคนพกพาสำหรับใส่อาหารสุนัขและแมว (เขียว)" ตอนนี้ราคาลด 0% จากราคาเดิม บาท ลดเหลือ 25.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก นนทบุรี และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 12 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน LK_petshop
ชามซิลิโคนพกพา สำหรับใส่อาหารน้องหมาน้องแมว เวลาอยู่ข้างนอก พกพาง่ายสะดวกมาก
- พกพาง่าย ประหยัดพื้นที่

1. รับผิดชอบเปลี่ยน ภายใน3วันหลังจากที่ลูกค้าเซ็นรับสินค้าจากขนส่ง หลัง3วันไม่สามารถเปลี่ยนคืนทุกกรณี

2. กรณีเปลี่ยนเคลมสินค้า อุปกรณ์ภายในกล่องต้องอยู่ครบ เช่นซองพลาสติก ห่อบับเบิ้ลและกล่องสินค้า

3. เขียนปัญหาที่ลูกค้าพบ และชื่อไอดีหรือหมายเลขคำสั่งซื้อ

4. ทางร้านส่งกลับให้ลูกค้าแบบลงทะเบียน เท่านั้นนะคะ

5. ลูกค้าส่งกลับแบบพัสดุPB เท่านั้น แล้วแจ้งเลขแทรคกับทางร้านค้า ร้านค้าจะรับผิดชอบค่าส่งแบบพัสดุธรรมเท่านั้น (ไม่รับลทบและEMS อิงเรทราคาน้ำหนักแบบพัสดุธรรมดา)

6. ไม่ต้องรอสินค้าที่ส่งกลับมาถึง ทางร้านจะส่งเปลี่ยนให้ทันทีวันรุ่งขึ้นจากที่ลค.ส่งกลับ แต่ค่าส่งจะโอนเมื่อสินค้ากลับมาถึงที่ร้านและอุปกรณ์ภายในกล่องอยู่ครบเท่านั้น#pet #petshop #shopping #aboutpet #LKpetshop #dog #cat #อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง #สัตว์เลี้ยง #ของใช้สัตว์เลี้ยง #เครื่องให้อาหาร #เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง #ที่นอนสัตว์เลี้ยง #คอนโดสัตว์เลี้ยง #เครื่องประดับสัตว์เลี้ยง #ปลอกคอ #สายจูง #ประตูกั้นสัตว์เลี้ยง #สัตว์เลี้ยง

พร้อมส่ง : น้ำเงิน , ชมพู , แดง , เหลือง , เขียวต้องการเลือกสี Inbox บอกทางร้านได้เลยค่า
ขนาด 13*5.5 ซม. D : @lkpetshop (มี@ ข้างหน้า)
IG : LK.Petshop-- การเคลมสินค้า -- (อ่านให้ชัดเจนนะคะ ทำตามไม่ครบไม่สามารถเปลี่ยนคืนทุกกรณีนะค่า)

ข้อมูลเฉพาะ ชาม และ ที่ให้อาหาร

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    471774818_TH
  • ร้านค้า
    LK_petshop
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
LK_petshop

ช็อปปิ้งสบาย ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความไว้วางใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม