• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

เมลจัง (mell Chan®) ตุ๊กตาเมลจัง ในชุดเจ้าหญิง ผมเปลี่ยนสีได้ อาบน้ำได้ Mell Chan Doll In Princess Dress ตุ๊กตาเจ้าหญิง Mellchan ของเล่น ลิขสิทธิ์แท้ พร้อมส่ง

(87 รีวิว)
฿1592.00 ฿1990.00 20% Off

สุดยอด พบกับ เมลจัง (mell Chan®) ตุ๊กตาเมลจัง ในชุดเจ้าหญิง ผมเปลี่ยนสีได้ อาบน้ำได้ Mell Chan Doll In Princess Dress ตุ๊กตาเจ้าหญิง Mellchan ของเล่น ลิขสิทธิ์แท้ พร้อมส่ง สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ตุ๊กตา & บ้านตุ๊กตา ตุ๊กตา "เมลจัง (MELL CHAN®) ตุ๊กตาเมลจัง ในชุดเจ้าหญิง ผมเปลี่ยนสีได้ อาบน้ำได้ Mell Chan Doll in Princess Dress ตุ๊กตาเจ้าหญิง Mellchan ของเล่น ลิขสิทธิ์แท้ พร้อมส่ง" ตอนนี้ราคาลด 20% จากราคาเดิม 1990.00 บาท ลดเหลือ 1592.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 8 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ Mell chan และขายโดยร้าน 3 Years Up
?? โปรพิเศษ 2564 ?? ซื้อสินค้าเมลจังครบ 500 บาท แถมฟรี สติ๊กเกอร์เมลจัง ?? ซื้อสินค้าเมลจังครบ 2000 บาท แถมฟรี ถุงเท้าเด็กเมลจัง ?
เสื้อผ้าและอุปกรณ์ Mell Chan® ทุกชิ้นใช้ร่วมได้กับตุ๊กตาทุกตัว
พร้อมส่งจากไทย ทุกวันจันทร์
-เสาร์ หากต้องการด่วน กรุณาทักแชทหาร้านค้า
หากต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ กรุณาแจ้งที่ช่อง "หมายเหตุ" ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ออกให้ภายหลังค่ะ
? 3 YEARS UP (ร้านค้าทางการ Mell Chan®) ภายใต้บริษัทผู้แทนนำเข้า/จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย สินค้าลิขสิทธิ์แท้ 100% สินค้าใหม่ ไม่ใช่มือสอง ราคาถูกที่สุดในตลาด รับประกันเฉพาะลูกค้าที่ซื้อตรงกับ 3 YEARS UP, ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon, The Mall, Central และร้าน Toys R Us เท่านั้น
❌❌ หากท่านพบเห็นข้อความนี้ แต่ชื่อร้านไม่ใช่ 3 YEARS UP โปรดทราบว่าสินค้าดังกล่าวกำลังถูกละเมิดลิขสิทธิ์ ถูก copy ข้อมูล โปรดอย่าหลงเชื่อ ทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ❌❌

ชื่อสินค้า: ตุ๊กตาเมลจังในชุดเจ้าหญิง Mell Chan Doll in Princess Dress
สินค้าประกอบด้วย: ตุ๊กตาเมลจัง(ผมยาว) 1 ชิ้น (สีผมเปลี่ยนเป็นสีชมพูเมื่อสระผมด้วยน้ำอุ่นหรืออยู่ในที่อากาศร้อนและหลับตาไม่ได้), ชุดเจ้าหญิง 1 ชิ้น, กางเกงใน 1 ชิ้น, ที่คาดผม 1 ชิ้น, รองเท้า 1 คู่, หวี 1 ชิ้น, สมุดคู่มือ 1 ชิ้น

ข้อมูลเฉพาะ ตุ๊กตา & บ้านตุ๊กตา ตุ๊กตา

  • แบรนด์
    Mell chan
  • SKU
    536604464_TH
  • ร้านค้า
    3 Years Up
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
3 Years Up

พบกับ เมลจัง (mell Chan®) ตุ๊กตาเมลจัง ในชุดเจ้าหญิง ผมเปลี่ยนสีได้ อาบน้ำได้ Mell Chan Doll In Princess Dress ตุ๊กตาเจ้าหญิง Mellchan ของเล่น ลิขสิทธิ์แท้ พร้อมส่ง สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งเมลจัง (mell Chan®) ตุ๊กตาเมลจัง ในชุดเจ้าหญิง ผมเปลี่ยนสีได้ อาบน้ำได้ Mell Chan Doll In Princess Dress ตุ๊กตาเจ้าหญิง Mellchan ของเล่น ลิขสิทธิ์แท้ พร้อมส่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม