• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก

฿9.00 ฿15.00 40% Off

🎯 อย่าพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ช้อปด่วน ดีลลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการทำรายการซื้อออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ต้นไม้ คอนโด และที่ลับเล็บแมว "ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก" ตอนนี้ราคาลด 40% จากราคาเดิม 15.00 บาท ลดเหลือ 9.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก ชลบุรี และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 1 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 1.00 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน ohm petshop
**เงื่อนไขการเครม ต้องถ่ายรูปส่งมาให้ดูวันเดียวกับที่พัสดุถึงถ้าหลังจากวันที่พัสดุมาส่งไม่รับเครมทุกกรณี

ต้นสดไม่เเนะนำไปให้ไปปลูกต่อ ถ้าต้องการปลูกเพื่อเพราะเลี้ยงต่อสั้งเเบบต้นพร้อมดินน่ะคะ

ถ้าต้นที่ได้รับมีสภาพที่ไม่สมบูรณ์เหี่ยวมากสามารถเเจ้งทางเเชทเเม่ค้าได้เลย ยินดีเครมสินค้าให้ค่ะ เเต่ต้องเป็นในวันที่สิ้นค้าจ่ายถึงลูกค้าวันเเรก

**ขนาดต้น ประมาณ 30cm. ร้านค้ามีเเถมให้ทุกครั้งเเบบคละไซค์

**สิ้นค้าห่อรากด้วยกระดาษ เพื่อลดค้าจัดส่งให้ลูกค้า

** สั้งกี่ต้นค่าส่งด่วนเพียง 59 บาท
ประโยชน์ของตำแยแมว
ทั้งต้นใช้เป็นยาถอนพิษของโรคแมวได้ดี มีผู้ค้นพบว่าในขณะที่แมวไม่สบายหรือมีไข้ หากมันได้เคี้ยวลำต้นของตำแยแมวเข้าไป ไม่นานก็จะหายจากอาการไข้ได้ และในขณะเดียวกันถ้าแมวนั้นกินสารที่มีพิษเข้าไป ก็แก้โดยการให้กินต้นตำแยแมวเข้าไป แล้วมันก็จะอาเจียนหรือสำรอกพิษออกมา จึงเป็นการช่วยถอนพิษในแมวได้ ทำให้มันกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ฉะนั้นคนส่วนใหญ่จึงนิยมเรียกตำแยตัวผู้ว่า "ตำแยแมว"
ต้นตำแยแมวนี้หากถอนขึ้นมาทั้งราก เมื่อแมวเห็นเข้าก็จะรีบตรงเข้ามากลิ้งเกลือกบนต้นตำแยแมวอย่างเคลิบเคลิ้มและมีความสุขอยู่นานพอควร จากนั้นก็จะกินรากจนหมด ซึ่งสันนิษฐานว่ารากของตำแยแมวน่าจะมีกลิ่นที่ดึงดูดแมวได้เช่นเดียวกับ Pheromone ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศที่ใช้ดึงดูดเพศตรงข้าม จึงทำให้แมวรู้สึกหลงใหลและเคลิบเคลิ้ม แต่ก็ใช่ว่าแมวทุกตัวจะหลงไปกับกลิ่นของรากตำแยแมว คงมีแมวเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่เห็นแล้วอาจจะไม่รู้สึกอะไร โดยเห็นรากตำยาแมวเป็นเพียงต้นไม้ต้นหนึ่งเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีพืชอีกหลายชนิดที่ทำให้แมวเคลิบเคลิ้มและมีความสุขได้เช่นกัน เช่น "กัญชาแมว" หรือใบ "แคตนิป" (Catnip) แต่ต่างกันตรงที่ถ้าเป็นต้นตำแยแมว แมวจะชอบกินราก แต่ถ้าเป็นกัญชาแมว แมวจะชอบกินใบ

ข้อมูลเฉพาะ ต้นไม้ คอนโด และที่ลับเล็บแมว

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2131486013_TH
  • ร้านค้า
    ohm petshop
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
ohm petshop

ก่อนทำรายการสั่งซื้อ ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก ออนไลน์ อยากให้คุณทราบประโยชน์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ ประโยชน์ในการทำรายการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามต้องการ
🆗 ไม่มีความกดดันจากผู้ขาย
🆗 คุณมีทางเลือกมากมายในการซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถรู้ความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างปราศจากขีดจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะช้อปหรือปฏิเสธ

ขอขอบคุณที่เข้ามาดู สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับข้อมูลซึ่งเกิดประโยชน์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก, รีวิว ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก, ขาย ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก, ราคา ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก, ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก ราคาถูก, โปรโมชั่น ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก, เช็คราคา ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก, ราคาล่าสุด ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก, โปรโมชั่นพิเศษ ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก, ซื้อ ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก ที่ไหน, ต้นตำเเยเเมว เเบบไม่มีดิน ส่งไวมากกกก ดีไหม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม