• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์

หมวดหมู่: กังหัน
(40 รีวิว)
฿588.06 ฿594.00 1% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดคุ้ม ที่คุณกำลังมองหา เราขนกันมาลดราคากันในราคาสุดพิเศษ ถ้าผลิตภัณฑ์นี้ หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ สนองตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่าชักช้าที่จะตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเปรียบเทียบราคา เช็ควัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่นานขึ้น จากนั้นก็ทำรายการสั่งซื้อได้เลยนะคะ ตอนนี้Promotion โดน ๆ ทางร้านมีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการพกง. ในเวลา 2-7 วันทำการ เช็คกันก่อนค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
กังหัน "หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์" ตอนนี้ราคาลด 1% จากราคาเดิม 594.00 บาท ลดเหลือ 588.06 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก เชียงใหม่ และขายโดยร้าน Chenlan
? อ่านรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อ
❌❌❌ทางร้านจะไม่รับเปลี่ยนแปลงที่อยู่และเบอร์ทุกกรณี❌❌❌
เงื่อนไขการรับประกัน

- หากสินค้าที่ได้รับมีปัญหา รบกวนถ่ายรูปหลักฐานแล้วติดต่อทางแชทร้านได้เลยนะคะ

- สินค้าทุกชิ้นทางร้านมีรับประกัน 7 วัน หากต้องการทำเรื่องคืนสินค้า จะต้องจัดส่งสินค้าคืนภายใน 3 วันหลังจากมีการแจ้งเรื่องเท่านั้น!!

- หากเกินระยะเวลารับประกัน ทางร้านจะไม่รับชอบใดใดทั้งสิ้นค่ะ

- กรณีที่ลูกค้ารีวิวและให้ดาวกับทางร้านแล้ว ❌งดรับเคลมสินค้าทุกกรณีนะคะ❌
กรณีต้องการตามสินค้าจากขนส่ง? สามารถติดต่อได้ที่
☎ Xpress / DHL 02
-017
-8399
☎ Kerry 1217
☎ J&T 02
-009
-5678
☎ Ninja Van 02 026 1499


























*
?รายละเอียดสินค้า?
?วัสดุ ABS เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมปลอดภัย ปลอดสารพิษ
?ป้องกันลมเป่าโดยตรง
?ปรับทิศทางการหมุนได้ตามต้องการ
?มีฟิล์มกันน้ำ
?สามารถรับน้ำหนักได้มากปลอดภัยและมั่นคง
?ไม่บังหรือรบกวนสัญญาณของรีโมทแอร์
?ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะผนัง

รูปตัวอย่างสินค้า กังหัน

หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์

ข้อมูลเฉพาะ กังหัน

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2618982626_TH
  • ร้านค้า
    Chenlan
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Chenlan

★★★ รีวิวสินค้า:

รีวิวสินค้า หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการจับจ่าย สินค้า หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดโลก ประสบการณ์ครั้งนี้ กับราคาสุด พิเศษที่สุดของที่สุด เราอยากให้คุณคุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ นั้น คือของแท้แน่นอน 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำมาวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อปปิ้ง หน้ากากครอบแอร์ อุปกรณ์เปลี่ยนทิศทางลม อุปกรณ์บังลมแอร์ ปรับทิศทางได้ ปรับขึ้นลง สไลด์ และประกาศต่อ ๆ กันไปในคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด ถ้าพบว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าภายในเวลา 14 วัน เนื่องจากการนำส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัย ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่ต้องการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของมาถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยแน่นอน เมื่อเป็นดังนี้ ถ้าจะทำรายการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่เลื่อนออกไป โดยหากคุณอยากจะสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการช้อปสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

Add a review

New Arrivals

Beautyblender Sponge.
www.lazada.co.th

Beautyblender Sponge.

฿150.00 ฿200
ดูเพิ่มเติม