• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Luckypig ***พร้อมส่ง*** ตุ๊กตาแก้เครียด ตุ๊กตาบีบลูกหมาน้อย ตุ๊กตาสำหรับบีบ ไว้คลายเครียด กระตุ้นกล้ามเนื้อแขน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

(93 รีวิว)
฿75 ฿159.00 53% Off

✓โปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง Luckypig ***พร้อมส่ง*** ตุ๊กตาแก้เครียด ตุ๊กตาบีบลูกหมาน้อย ตุ๊กตาสำหรับบีบ ไว้คลายเครียด กระตุ้นกล้ามเนื้อแขน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ตุ๊กตา & บ้านตุ๊กตา ตุ๊กตา "LUCKYPIG ***พร้อมส่ง*** ตุ๊กตาแก้เครียด ตุ๊กตาบีบลูกหมาน้อย ตุ๊กตาสำหรับบีบ ไว้คลายเครียด กระตุ้นกล้ามเนื้อแขน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต" ตอนนี้ราคาลด 53% จากราคาเดิม 159.00 บาท ลดเหลือ 75 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 1 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน LUCKYPIG
ของเล่นหมาน้อยน่ารัก ข้างในมีทราย สามารถปั้นได้เหมือนดินน้ำมัน ปั้นแล้วจะคงรูปทำให้สามารถจัดทางทางได้หลายรูปแบบ(สามารถปั้นกลับแบบเดิมได้) ใช้เล่นขำๆ หรือซื้อเป็นของขวัญแปลกๆให้คนอื่นในเทศกาลต่างๆได้ครับ **ก่อนเล่นครั้งแรก ถ้าใช้ผ้าปัดๆ จะช่วยลดทรายเกาะที่สินค้าที่มาจากการผลิตได้ครับ ครั้งต่อๆไปสามารถเล่นได้เลยครับ(สินค้าไม่ได้รั่ว ถ้ารั่วทางร้านจะเปลี่ยนให้ครับ)
*⚡️พร้อมส่ง⚡️



แนะนำลูกค้าห้ามกัดเล่นเพื่อไม่ให้ทรายรั่ว


หากได้รับของแล้วพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับสินค้าชำรุดหรือยืดไม่ได้ ทรายรั่วต่างๆสามารถติต่อทางร้านได้นะค่ะ?

??การจัดส่ง

- สั่งวันนี้ ส่งพรุ่งนี้

- ส่งออก จันทร์
-เสาร์ หยุดวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
・ หากมีปัญหาเกี่ยวกับสินค้า กรุณาติดต่อทางร้าน ทางร้ายยินดีที่จะให้บริการอย่างดีที่สุด ไม่หนีหายแน่นอนจ้า ขอบคุณที่อุดหนุนนะคะ
・ หากพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเราโปรดให้คะแนนระดับ 5 ดาว และแบ่งปันกับเพื่อนของคุณได้ค่า??กรุณาตรวจสอบ
รบกวนคุณลูกค้า ตรวจสอบข้อมูลที่อยู่ที่จะจัดส่ง เบอร์โทร ให้ถูกต้องก่อนยืนยันคำสั่งซื้อนะคะ เพราะถ้ายืนยันแล้ว คำสั่งซื้อจะไม่สามารถแก้ไขได้ค่ะ ?
ณ โอกาสนี้ ขอขอบพระคุณลูกค้าที่มาอุดหนุนร้านเล็กๆของเรานะคะ❤️

- ตัดรอบส่งของทุกวันบ่าย2โมงครึ่ง ( หากชำระหลังบ่าย2โมงครึ่งยกยอดไปส่งในบ่าย2โมงครึ่งของวันถัดไปค่ะ) ข้อเสนอแนะระดับห้าดาว:

ข้อมูลเฉพาะ ตุ๊กตา & บ้านตุ๊กตา ตุ๊กตา

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2558784916_TH
  • ร้านค้า
    LUCKYPIG
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
LUCKYPIG

รีวิวราคาถูก Luckypig ***พร้อมส่ง*** ตุ๊กตาแก้เครียด ตุ๊กตาบีบลูกหมาน้อย ตุ๊กตาสำหรับบีบ ไว้คลายเครียด กระตุ้นกล้ามเนื้อแขน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ Luckypig ***พร้อมส่ง*** ตุ๊กตาแก้เครียด ตุ๊กตาบีบลูกหมาน้อย ตุ๊กตาสำหรับบีบ ไว้คลายเครียด กระตุ้นกล้ามเนื้อแขน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  Luckypig ***พร้อมส่ง*** ตุ๊กตาแก้เครียด ตุ๊กตาบีบลูกหมาน้อย ตุ๊กตาสำหรับบีบ ไว้คลายเครียด กระตุ้นกล้ามเนื้อแขน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมเช็คคุณภาพสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม