• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Xongdur อาหารเด็ก Organic 6 เดือน+ ข้าวกล้องงอกบดผสมกล้วยและผักโขม 120กรัม บรรจุ 6ซอง Gluten Free

(15 รีวิว)
฿95.00 ฿245 61% Off

🎯💯 ช่วงเวลาดี ๆ แห่งการออเดอร์ออนไลน์ กับรายการลดราคากระหน่ำ กับสินค้ากว่าสองแสนรายการ ที่เราให้คุณได้ไว้ใจว่า สั่งซื้อกับเราได้สินค้าที่ถูกใจ และราคาถูกเงินแน่นอน แนะนำสินค้า Xongdur อาหารเด็ก Organic 6 เดือน+ ข้าวกล้องงอกบดผสมกล้วยและผักโขม 120กรัม บรรจุ 6ซอง Gluten Freeถ้าใช่สินค้าที่คุณกำลังต้องการ ก็ลองอ่านข้อมูลกันให้ครบครันก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อนะคะ เทียบเคียงราคา เช็คราคา อ่านรีวิวกันให้ละเอียด จะได้ไม่พลาดสิ่งดี ๆ กันนะคะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
อาหารเสริมสำหรับเด็ก "Xongdur อาหารเด็ก Organic 6 เดือน+ ข้าวกล้องงอกบดผสมกล้วยและผักโขม 120กรัม บรรจุ 6ซอง Gluten Free" ตอนนี้ราคาลด 0% จากราคาเดิม บาท ลดเหลือ 95.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก นนทบุรี ยี่ห้อ xongdur และขายโดยร้าน P&A Baby Shop
ข้าวกล้องงอกบด ออร์แกนิค ผสมกล้วยและผักโขมซองเดอร์ Organic Baby meal Sprouted Step 1 / 6 เดือน+ บรรจุ 120g.(6x20g.) กาบา (GABA) จากข้าวกล้องงอก ไม่มีกลูเตน จากแป้งสาลี ไม่ผสมนมวัว ถั่ว ไข่ ไม่มีวัตถุกันเสีย อาหารเสริมที่ช่วยพัฒนาทักษะการกลืนและการรับรู้รสชาติจาก ธรรมชาติของลูกน้อย เราคัดสรรข้าวกล้องจากชุมชนชาวนาไทยเกษตรอินทรีย์ (ออร์แกนิค)นำมาเพาะให้งอก เพื่อให้ได้ สารกาบา Gamma Amino Butyric Acid (GABA) ผสมกับกล้วยน้ำว้าและผักโขมออร์แกนิคผ่านกระบวนการ ทำให้สุกอบแห้งและบดเป็นผงบรรจุแยกเป็นซองเพื่อความสะดวกและ ลดขั้นตอนในการเตรียมอาหารเพื่อคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้มีเวลาอยู่กับลูกน้อยมากขึ้น กล้วยอุดมไปด้วยโปแตสเซียม มีน้ำตาลจากธรรมชาติ คือ กลูโคส, ซูโคส และฟรุคโตส มีกรดอะมิโนและเกลือแร่ที่จำเป็นสำหรับทารก ผักโขม อุดมไปด้วยวิตามินเอ ธาตุเหล็ก แคลเซียม โฟเลต และเส้นใยอาหารจากธรรมชาติ ข้าวกล้องที่ผ่านการสีใหม่ๆนำมาเพาะงอกด้วยกระบวนการอันทันสมัยและปลอดภัย แปรรูปเป็นผงละเอียด ที่เติมน้ำร้อนรับประทานได้ทันที มีสารกาบา (GABA) จากข้าวกล้องงอก ไม่มีกลูเตน จากแป้งสาลี ไม่ผสมนมวัว ถั่ว ไข่ ไม่มีวัตถุกันเสีย เพียงเติมน้ำร้อน...อิ่มอร่อยมีประโยชน์ เมนูพิเศษ อาจปรุงด้วยไข่หรือผัก ผลไม้ เพิ่มเติมตามรสชาติ

ข้อมูลเฉพาะ อาหารเสริมสำหรับเด็ก

  • แบรนด์
    xongdur
  • SKU
    2200070641_TH
  • ร้านค้า
    P&A Baby Shop
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
P&A Baby Shop

           เมื่อการใช้ชีวิตของคนเราต้องก้าวเดินต่อไปทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อชีวิตจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อชีวิต ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีขายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอย่าง หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้ขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะนั่งรถไปซื้อหาสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง เพราะเหตุนี้การสั่งซื้อออนไลน์จึงสนองตอบพฤติกรรมตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ Xongdur อาหารเด็ก Organic 6 เดือน+ ข้าวกล้องงอกบดผสมกล้วยและผักโขม 120กรัม บรรจุ 6ซอง Gluten Free โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ ซึ่งหากเป็นผลิตภัณฑ์ ที่คุณอยากได้ ลองเช็ครายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกออเดอร์สินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า Xongdur อาหารเด็ก Organic 6 เดือน+ ข้าวกล้องงอกบดผสมกล้วยและผักโขม 120กรัม บรรจุ 6ซอง Gluten Free ในราคาถูกสุด ๆ!!

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม