• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

3in1 Multipolar Rf 40k Cavitation Ultrasonic ลดน้ำหนักความงามฟื้นฟูผิวยกกระชับต่อต้านริ้วรอยใช้

฿4479.00 ฿8999.00 50% Off

ราคาแนะนำ 3in1 Multipolar Rf 40k Cavitation Ultrasonic ลดน้ำหนักความงามฟื้นฟูผิวยกกระชับต่อต้านริ้วรอยใช้

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
อุปกรณ์การนวดเพื่อผ่อนคลาย "3in1 Multipolar RF 40K Cavitation Ultrasonic ลดน้ำหนักความงามฟื้นฟูผิวยกกระชับต่อต้านริ้วรอยใช้" ตอนนี้ราคาลด 50% จากราคาเดิม 8999.00 บาท ลดเหลือ 4479.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 5 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน HSL Fashion
Cavitation 40 KHZ
อัลตราซาวด์ Cavitation การสั่นสะเทือนที่แข็งแกร่งผลิตโดยต่ำความถี่ ultrasound ซึ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพละลาย stubborn cellulite. นอกจากเนื่องจากการสั่นสะเทือนที่แข็งแกร่ง, ผลกระทบความร้อนต่ำความถี่อัลตราซาวด์จะซึมเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังได้และแปลงเป็นความร้อน ความร้อนจะเพิ่มเซลลูไลท์อุณหภูมิและค่อยๆละลายไขมันลึกเป็น Liquid State, และในที่สุดยกเว้นจาก Body ผ่านเหลืองเร่งการเผาผลาญ
RF
เทคโนโลยีความร้อน dermis และไขมันใต้ผิวหนังชั้นในเวลาเดียวกันสัญญาเส้นใยคอลลาเจนและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้บรรลุผลดีกว่าผิวกระชับ, ลดริ้วรอยไขมันและ Body contouring. และเครื่องนี้มี 5 MHz

ข้อมูลเฉพาะ อุปกรณ์การนวดเพื่อผ่อนคลาย

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2161718783_TH
  • ร้านค้า
    HSL Fashion
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
HSL Fashion

ข้อดีของ 3in1 Multipolar Rf 40k Cavitation Ultrasonic ลดน้ำหนักความงามฟื้นฟูผิวยกกระชับต่อต้านริ้วรอยใช้ท่านกำลังมองหาสินค้า3in1 Multipolar Rf 40k Cavitation Ultrasonic ลดน้ำหนักความงามฟื้นฟูผิวยกกระชับต่อต้านริ้วรอยใช้นี้อยู่ใช่มั้ยกำลังหา

Add a review

New Arrivals

Pando Pet Petkit Fresh Nano Metal.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม